11 September 2016

બાળપણ*નુ મારૂ *ફળિયુ* ખોવાયુ

બાળપણ*નુ મારૂ *ફળિયુ* ખોવાયુ
                 અને
રમતો *હુ* એ મારુ *આંગણુ* ખોવાયુ.

નથી છીપાતી તરસ *ફ્રીજ*ના પાણીથી
                   કેમકે
રસોડામાં રમતું એ *પાણીયારુ* ખોવાયુ.

બધી મળી *બેડરૂમ*માં મને સગવડ
                   પણ
મીઠી નિંદર માણતો એ *ધોડીયો* ખોવાયો.

નથીરે આવતુ લુંછવા *આંસુ* આજ કોઈ
                     અને
મારી *"મા"* લૂંછતી એ આજ *ઓઢણુ* ખોવાયુ.

થાકી જવાય છે થોડુ જ અંતર ચાલતા હવે
                   જયારે
કિલોમીટર દોડાવતુ એ મારુ *પૈડુ* ખોવાયુ.

બત્રીસ ભાતના *ભોજન* કયા ભાવે છે હવે
                     ત્યારે
*ગોળ ઘીનુ* મારી *મા-બેની*નુ એ *ચુરમુ* ખોવાયુ.

મારવા પડે છે દરેક દ્વારે *ટકોરા* હવે
                   કેમ કે
સીધો જાતો એ ખુલ્લુ હવે *બારણું* ખોવાયુ.

નથી ભૂંસી શકતો હવે લખેલુ આ *કાગળ*નુ
                      અને
ત્યાં તો *દફ્તર*ની એ મારી *પેનને પાટીયું* ખોવાયુ.

હજારો દોસ્તો છે  *ફેસબુક* અને *વોટસએપ*મા

                     પણ

*લંગોટીયા યાર* સાથેનુ મારું આખે આખું *ગામડું* ખોવાયુ !!