22 December 2017

*કરે જગત યાદ એવું જીવન મને દેજે.*

.              *🔔પ્રાર્થના🔔*
                   """"""""""""
*હે પરમકૃપાળુ પરમેશ્વર...🙏*

             સ્મરણ તારૂં કરતાં કરતાં
         સવારની શરૂઆત કરાવી દેજે,
                 🔅🔆🔅
         તારૂં જ પ્રિતિબંબ પડે હ્યદયમાં
         પ્રભાતનું સોનેરી કિરણ દેજે.
                 🔅🔆🔅
           ડગ મારા મંદિર તરફ વળે
        એવો ઇશારો મને તું કરી દેજે.
                 🔅🔆🔅
         મુજ નયનમાં સુખ શાંતિ નું
      એક જ મંદિર તું ખડુ કરી દેજે.
                 🔅🔆🔅
         રીઝવી ના શકું ભલે જગને
     મીઠી વાણીની મીલકત મને દેજે
                 🔅🔆🔅
      નથી જોઇતું મારે અણ હક્કનું
    વિધિએ લખ્યું એટલું જ મને દેજે.
                 🔅🔆🔅
       ભટકતું મન સ્થિર થાય તારામાં
     તારા દરવાજે લાવી ખડું કરી દેજે.
                 🔅🔆🔅
        અંત સમયે તારામાં જ રહું
            સગપણ તું મને દેજે.
      🌷🙏🌷🙏🌷🙏🌷
   *કરે જગત યાદ એવું જીવન મને દેજે.*
🌼🌸🌼🍃🌺🍃🌼🌸🌼