31 July 2018

એક કપલે કોર્ટમાં છૂટાછેડા માટે દાવો કર્યો..

એક કપલે  કોર્ટમાં છૂટાછેડા માટે દાવો કર્યો..

*જજ* –મેડમ ,તમે છુટાછેડા ક્યાં ગ્રાઉન્ડ પર માંગો છો ?

*લેડી* –ગ્રાઉન્ડ માગી ને મારે શું કામ સાહેબ? અમારી પાસે બે વીઘા જમીન છે અને એની પર અમારો સરસ બંગલો ય છે . ..

*જજ*–અરે, હું એવું પુછુ છું કે, છુટાછેડા માગવાનો તમારો પાયો શું છે ?

*લેડી* –પાયો તો સાહેબ એકલો સિમેન્ટ કોન્ક્રીટ નો બનાવેલો છે ..
અમારું ઘર જલ્દી તૂટશે નહી ..
અમારા એમણે જાતે ઉભા રહી ને પાયા માં બહુ પાણી નાખેલું છે ..

*જજ* –અરે મેડમ હું પુછુ છું કે છૂટાછેડા તમે ક્યાં આધાર પર માંગો છો ..?.

*લેડી* –કોઈ આધાર નથી સાહેબ, આધાર નો નમ્બર માંગ્યો છે પણ હજુ આવ્યો નથી ..
આધાર વાળા  એવું કહેતા હતા કે તમારું આધાર કાર્ડ ઘરે પોસ્ટ કરશે ...

*જજ ગુસ્સે થઇ ગયા* – અરે દેવીજી હું તમને બે હાથ જોડી ને પુછુ છું કે તમે છૂટાછેડા શું કામ માંગો છો ?

*લેડી* –મારે શું કામ હોય? મારે બીજા કામ ઓછા છે? હું શું કામ માંગુ? એ તો મારા હસબંડ માંગે છે ..

*જજ એ લેડીના પતિ તરફ ફરી ને ખુબ કંટાળી ને* – ભાઈ તમને આમની સાથે શું પ્રોબ્લેમ છે તે છૂટાછેડા માંગો છો ?

*લેડી નો પતિ* –સાહેબ તમે હમણાં જે લમણા લીધા અને ખાલી દશ મિનીટમાં કંટાળી ગયા, તો વિચારો કે મારે તો રોજ 24 કલાક એની સાથે કાઢવાના હોય છે! તમે જ કહો શુ કરું?

_*જજ સાહેબ હાલ તો રજા મુકીને ગયા છે...!!*_