6 January 2019

આજના જમાનામાં "મોબાઈલ" પ્રત્યે "અત્યંત પ્રેમ રાખનાર માતા-પિતા" ને "સમજવાલાયક ધટના".

થોડા દિવસ પહેલા *ઈગ્લીશ મિડિયમ* શાળામાં બોલાવામાં આવેલ, એક મીટીંગમાં ત્યાંના પ્રિન્સીપાલની એક ફરીયાદ એ હતી કે,

એક *બાળક વાલી મીટીંગ* માં કયારેય *પોતાની માતાને શાળા* એ લાવતો નથી અને *ઘરે જાણ* પણ કરતો નથી.

ધોરણ *પાંચ* ના તે કલાસના દરેક *વિદ્યાર્થી* ઓ સાથે *અલક મલક* ની વાતો કરીને પછી દરેકને કેવી *''માં''* પસંદ છે. તે *નિબંધ* લખવા માટે આપ્યો,

દરેકે પોત પોતાની *માતાના વખાણ* લખ્યા હતા.

*રાહુલ* ના લખાણનું હેડીંગ હતું.

                 *''ઓફ લાઈન "માં"*
             *(મોબાઈલ ના વાપરતી હોય તેવી).*

મારે *"માં"* જોઈએ છે પણ *"ઓફ લાઈન*

મારે *અભણ "માં"* જોઈએ છે જેને *"મોબાઈલ" વાપરતા નહીં આવડે તો ચાલશે* પણ *મારી સાથે "દરેક જગ્યાએ જવા માટે સમય" હોય.*

*મારે "જીન્સ" અને "ટીર્શટ" પહેરે તેવી "માં"* નહીં પણ છોટુના મમ્મી જેવી *સાડી પહેરતી "માં"* જોઈએ છે.

જેના ખોળામાં માથું રાખીને હું છોટુની જેમ સુઈ શકું.

મારે *"માં"* તો જોઈએ છે પણ *"ઓફ લાઈન"* જેને *"મારા માટે સમય" તેના "મોબાઈલ" કરતાં "વધારે" હોય "પપ્પા" માટે વધારે હોય,*

જો ઓફ લાઈન *"માં"* હશે તો *પપ્પા સાથે ઝગડો* નહિ થાય.

*મને સાંજે સુતી વખતે* વીડીયો ગેમ્સની બદલે *વાર્તા સંભળાવીને સુવરાવશે.*

*ઓન લાઈન* પીઝા નહિ મંગાવે, *મને અને બા બાપુ ને સમયસર રસોઈ કરીને જમાડશે.*

બસ મારે તો *એક ઓફ લાઈન "માં" જોઈએ.*

આટલું વાંચતા *મોનીટરના હીંબકા પુરા કલાસમાં સંભળાય* રહયા હતાં.

દરેક *વિદ્યાર્થીની આંખોમાં ગંગા જમુના વહેતી* હતી.

આ *આજના જમાનામાં "મોબાઈલ" પ્રત્યે "અત્યંત પ્રેમ રાખનાર માતા-પિતા" ને "સમજવાલાયક ધટના".*