2 May 2016

મારી દ્રષ્ટી એ ગઝલ !

મારી દ્રષ્ટી એ ગઝલ !

  ભરેલા જામ ને હું ગઝલ કહું છું,                                                                                                              નશીલી આંખ ને હું ગઝલ કહું છું.                               

ઊંડા ઘા તો બહુ મળે છે જીવન માં !                                                                                                આપની હમદર્દી ને હું ગઝલ કહું છું.                               

તારું મારું કરવામાં  જ  રહી ગઈ દુનિયા !                                                                                       પ્રેમ ને પામી જનારા ને હું ગઝલ કહું છું.                            

નસીબ મારું અડે જો એમના નસીબ ને !                                                                                                   એવા મિલન ને હું ગઝલ કહું છું.                                

ભગવાન ને કોને જોયો છે આ જગત માં ?                                                                                              શ્રદ્ધા ના વિષય ને હું ગઝલ કહું છું.                             

ગઝલ લખનારા તો લખતા જ રેહશે!                                                                                            વાચક ની દાદ ને હું ગઝલ કહું છું.