25 January 2017

આપણને જીવન ભેટ આપનાર આપણો માલિક ખરેખર આપણા પર કેટલો દયાળું છે...!!!

એક 80 વર્ષનાં ઘરડાં દાદાનું ઓપરેશન ચાલતું હતું...
.
.
3 કલાક ઓપરેશન ચાલ્યું...,...દાદાને થોડા સમય પછી હોશ આવ્યો...
.
.

ડૉક્ટરએ દાદાનું 8 લાખ રૂપિયાનું બિલ બનાવ્યું.

બિલ જોઈને દાદાની આંખમાં આંસુ આવી ગયા.
ડૉક્ટર એ કહ્યું રડશો નહિ...હું સમજીને થોડું બિલ ઓછું કરી દઉં છું.

દાદાએ જવાબ આપતા કહ્યું...
બેટા આતો 8 લાખ જ છે.
હજુ વધારે હોત તો પણ મને કોઈ ગમ ન થતો.

પણ આંખમાં થી આંસુ આવ્યા એટલા માટે કે તે મારા શરીરને ફક્ત 3 કલાક જ સાચવ્યું અને 8 લાખનું બિલ બનાવ્યું...

મારો ખુદા કેટલો દયાળું છે મારા પર...!!!  હું જન્મ્યો છું ત્યારનું મારા શરીરને સાચવીને રાખ્યું છે...અને એતો આવું કોઈ બિલ જ બનાવતો નથી.

દોસ્તો...આપણને જીવન ભેટ આપનાર આપણો માલિક ખરેખર આપણા પર કેટલો દયાળું છે...!!!

તેને ડગલે ને પગલે યાદ કરતા રહેવું જોઈએ...!અને તેનો શુક્ર અદા કરતા રહેવું જોઈએ.

દોસ્તો મારી આ વાત તમારા દિલને થોડી પણ સારી લાગી હોય તો તમારા મિત્રો સાથે Share કરજો.