28 March 2017

સાસરે આવ્યા પછી મારી દુનિયા બદલાઈ નથી.

દરેક દીકરી ના આંખ માં કરુણા ના અશ્રુ આવે એવો એક બહુ જ સરસ પત્ર.....એક દીકરીનો એની મમ્મીને...
== === === === === === === === ==

*પ્રિય મમ્મી,*

*8 GB ની PEN DRIVE* માં, થોડી જગ્યા ઓછી પડી નહિં તો, મારું આખું *બાળપણ એક ફોલ્ડર માં નાંખી ને, અહીં સાસરે* લઇ આવી હોત.

પણ,

*મારું બાળપણ તો તારા ખોળા માં જ* રહી ગયું.

*તારા ખોળામાં,*
*હું માથું મૂકીને સુઈ જતી,*
*એ સમય સોનાનો હતો*  ,

અને
એટલે જ ,
*એ ચોરાઈ ગયો.*

સોનાની વસ્તુઓ પહેલેથી જ હું સાચવી શકતી નથી.

ગમે ત્યાં ખોવાઈ જાય છે.
ઘરે હતી ત્યારે તો,
તું મને શોધી આપતી.

*સાસરે આવ્યા પછી,*
*મારી જ જાત મને મળતી નથી*

તો

બીજી વસ્તુઓ તો ક્યાં થી મળે ?

તું રોજ સવારે,

*મારા માથા ઉપર હાથ ફેરવીને મને ઉઠાડતી.*

હવે મારે,
*ALARM* મુકવું પડે છે.

આજે પણ રડવું આવે છે,

ત્યારે તારી જૂની સાડીનો છેડો *આંસુઓ સામે ધરી દઉં છું.*

*આંસુઓ ને તો મૂરખ બનાવી દઉં,*

પણ

*આંખો ને કેવી રીતે બનાવું ?*
આંખો પણ હવે,

*INTELLIGENT* થઇ ગઈ છે.

*મમ્મી,*

જયારે પણ *VEHICLE* ચલાવું છું,

ત્યારે
પાછળ બેસીને હવે કોઈ મને સૂચના નથી આપતું

કે

*ધીમે ચલાવ*.

*ધીમે ચલાવ* એવું કહેવા વાળું હવે કોઈ નથી,

એટલે *ફાસ્ટ* ચલાવવાની મજા નથી આવતી.

*મમ્મી,*

મારા ઘરથી મારા સાસરા સુધી જતા રસ્તા માં,

એક પણ *U-TURN* આવ્યો નહિ. નહિ તો,

હું તને લેવા ચોક્કસ આવી હોત.

લગ્ન પછી ઘરથી સાસરા તરફ જતી વખતે,

જે ગાડીમાં બેસી ને હું વિદાય પામી હતી,

એ ગાડી ના *'REAR-VIEW MIRROR'* માં લખેલું હતું કે '

*OBJECTS IN THE MIRROR ARE CLOSER THAN THEY APPEAR'.*

બસ,

એ જ અરીસા માં છેક સુધી મેં તારો ચેહરો જોયા કર્યો.

મમ્મી,

કેટલાક રસ્તાઓ *ONE-WAY* હોય છે.

એવા રસ્તાઓ ઉપર હું આગળ નીકળી ગઈ છું.

કોઈ ને મારું સરનામું પૂછવાનો અર્થ નથી કારણ કે *મારી SURNAME અને સરનામું,* બંને બદલાઈ ગયા છે.

પણ

એ રસ્તાઓ ઉપર *WRONG SIDE માં DRIVE* કરી ને પણ,

તને મળવા હું ચોક્કસ આવીશ.

કારણ કે ,

મારું *DESTINATION* તો તું જ છે, .....

મમ્મી,

મારું *DESTINATION* અને મારી *DESTINY* બંને તું જ છે.

*WORLD STARTS WITH YOU AND ENDS IN YOU.*

મમ્મી,
*સાસરે આવ્યા પછી મારી દુનિયા બદલાઈ નથી.*

કારણ કે,
મારી દુનિયા તો તું છે.

*લી :- મમ્મી ની દિકરી*.